All my Jacks

All my Jacks

วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557

รายละเอียดการรับประกันความพอใจ และคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 1 ปีนับจากวันที่ซื้อ แบบง่ายๆ

ใบรับประกันความพอใจ 1 ปีพร้อมประวัติสายเลือด+ใบฉีดวัคซีน+คู่มือการดูแลสุนัขเบื้องต้น ที่พร้อมส่งให้ลูกค้า



มีลูกค้าท่านหนึ่งถามผมว่า การรับประกันความพอใจ และคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 1 ปีนับจากวันที่ซื้อ มีรายละเอียดยังไงบ้าง....

ผมขออธิบายง่ายๆแบบนี้นะครับ..ปกติค่าใช้จ่ายในการซื้อลูกหมาทั่วๆไปจะแบ่งเป็น

1.ค่าตัวลูกหมาที่ตั้งไว้ จะขึ้นกับปัจจัยหลายๆอย่างเช่น สายเลือด โครงสร้าง มาร์คกิ้ง ความน่าเชื่อถือของฟาร์ม
2.ค่าจัดส่งทางเครื่องบินหรือรถไฟ ในกรณีมารับเองก็จะไม่มีค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ครับ 

ส่วนมากจะแยกกันแต่บางครั้งราคาอาจจะรวมส่งแล้วก็ได้ ถ้าอยู่บริเวณใกล้กัน

ทีนี้ เมื่อเอาทั้งหมดรวมกันก็จะเป็นค่าตัวลูกหมาที่ต้องจ่าย ยกตัวอย่างจากที่ผมเคยขายไปนะครับ ค่าตัวลูกหมาตั้งไว้ที่ 4500 บาท+ค่าใช้จ่ายส่งไปกรุงเทพลงที่ดอนเมืองประมาณ 1200 บาท แยกเป็น ค่าBOX +ขวดน้ำ +ค่าเครื่องบิน แต่ถ้าอยู่ใกล้กันสามรถมารับเองจะดีกว่า จะได้พูดคุย ทำความรู้จักกัน ดูพ่อแม่พันธ์ที่คอก ก่อนตัดสินใจ ผมจะช่วยค่าน้ำมันให้ครับ....

รวมราคาพร้อมส่งแล้วก็ 5700 บาท ซึ่งราคาสุดท้ายที่จ่ายจริงจะเหลือเท่าไหร่อยู่ที่การพูดคุยและความพอใจของทั้ง 2 ฝ่ายครับ เมื่อตกลงราคาแล้วจะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มอีก ผมจะลงรายละเอียดลงไปในใบรับประกัน พร้อมประวัติสายเลือดเท่าที่จะหาได้มากที่สุด ปริ้นสี เคลือบพลาสติกกันน้ำอย่างดี มีรายละเอียดต่างๆของลูกสุนัขเท่าที่พอจะหาได้ เช่น วัน เดือน ปี เกิด เพศ สีขน ตำแหน่งมาร์คกิ้ง ชื่อและรูปถ่าย ของพ่อ แม่ ปู่ ย่า ชื่อและที่อยู่ของเจ้าของใหม่ ราคาที่ซื้อและระบุวันที่สิ้นสุดการรับประกัน ภายในระยะเวลา 1 ปีนับจากวันที่ซื้อ หากทดลองเลี้ยงแล้วไม่ถูกใจ คุณภาพไม่ได้ตามที่ต้องการ หรือไม่สามารถดูแล เลี้ยงดูลูกสุนัขต่อไปได้ ผู้ซื้อสามารถใช้ใบรับประกันนี้ขอคืนลูกสุนัขในสภาพสมบูรณ์ แข็งแรง ไม่เป็นโรคติดต่อ พิการ ผิดปกติ เพื่อขอรับเงินคืนเต็มจำนวน 100% ตามที่ได้ระบุไว้ในใบรับประกันเท่านั้น ส่งไปพร้อมกันวันที่ส่งให้เจ้าของใหม่+ใบรับรองการฉีดวัคซีนป้องกันโรค+คู่มือการดูแลสุนัขเบื้องต้น สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เคยเลี้ยงจะได้ไม่ทำผิดพลาดครับ

*ค่าใช่จ่ายในการส่งลูกสุนัขกลับมาทางเครื่องบินหรือรถไฟ ให้ผู้ซื้อเป็นคนรับผิดชอบค่าใช่จ่ายทั้งหมด

เพราะฉะนั้นเงินทุกบาทที่ลูกค้าจ่ายไปในการซื้อหมาจากผมจะยังมีค่าครบ สามารถขอคืนเงินได้ตลอดเวลา 1 ปีถ้าไม่พอใจและอยู่ในเงื่อนไขที่รับประกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น