All my Jacks

All my Jacks

วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ลูกสุนัขที่ทาง คอกแจ็คขนนิ่ม จัดส่งให้เจ้าของใหม่ผู้มีอุปการะคุณทุกท่านจะมีรายละเอียดและเอกสารดังนี้




****ใบรับประกันคุณภาพและความพอใจ 1 ปี พร้อมประวัติสายเลือด ปริ้นสี เคลือบพลาสติกกันน้ำอย่างดี มีรายละเอียดต่างๆของลูกสุนัขครบถ้วน เช่น วัน เดือน ปี เกิด เพศ สีขน ตำแหน่งมาร์คกิ้ง ชื่อและรูปถ่าย ของพ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย ชื่อและที่อยู่ของเจ้าของใหม่ ราคาที่ซื้อและระบุวันที่สิ้นสุดการรับประกัน ใบรับประกันนี้ สามารถใช้เพื่อขอคืนลูกสุนัขและรับเงินคืนได้เต็มจำนวน 100% ภายในระยะเวลา 1 ปีนับจากวันที่ซื้อ หากทดลองเลี้ยงแล้วไม่ถูกใจ คุณภาพไม่ได้ตามที่ต้องการ หรือไม่สามารถดูแล เลี้ยงดูลูกสุนัขต่อไปได้

****จัดส่งทั่วประเทศ ใส่ BOX ใหม่แกะกล่องพร้อมขวดน้ำอย่างดี ลูกสุนัขที่ตกลงราคาแล้ว จะไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นใดเพิ่มเติมอีก ไม่ว่าจะเป็นค่าขนส่งทั้งทางรถและเครื่องบิน ค่าเดินทาง ค่ากรง ค่าขวดน้ำ ค่ายา ค่าวัคซีน ทุกๆรายการทั้งหมด ไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม เป็นบริการแบบครบวงจรของคอก

**** เอกสารรับรองการฉีดวัคซีนป้องกันโรค ลูกสุนัขจะได้รับการดูแลทั้งสุขภาพและอาหารที่ดีที่สุด ถ่ายพยาธิ 1 ครั้งพร้อมฉีดวัคซีนป้องกันโรคลำใส้อักเสบเมื่ออายุ 45 วัน จากสัตวแพทย์ และจัดส่งให้เจ้าของใหม่ได้เมื่อลูกสุนัขอายุไม่น้อยกว่า 50 วัน กินอาหารเม็ดได้แล้ว วิ่งเล่นร่าเริงเป็นปกติ มีรูปร่างสมบูรณ์ สมส่วน แข็งแรง ไม่เป็นโรคติดต่อ พิการ ผิดปกติ แคระแกรนหรือมีปัญหาทางระบบจิตประสาทโดยเด็ดขาด

****คู่มือการดูแลสุนัขเบื้องต้น และยาที่จำเป็นต้องใช้เมื่อสุนัขป่วยพร้อมวิธีใช้ ในเล่มจะมีรายละเลียด เช่น
-ข้อควรปฏิบัติเมื่อได้รับลูกสุนัขมาใหม่ ไม่ควรทำอะไรบ้าง
-การบำรุงเลี้ยงลูกสุนัขอายุ 22-60 วัน
-ตัวอย่างสูตรอาหารสด เช่น วิธีการทำ ปริมาณในการให้ต่อวัน วันละกี่มื้อ เป็นต้น
-การฝึกน้องหมาให้ทานอาหารเก่งทำยังไง
-ชื่อยาที่จำเป็นต้องใช้เมื่อสุนัขป่วยพร้อมรายละเอียดวิธีใช้
-การเลี้ยงลูกสุนัขให้นิสัยดี ในแบบบ้านโยจา จีจี้ ยูจิ
(ข้อมูลทั้งหมดรวบรวมมาจาก อ.น้ำฝน แห่ง Patamawee Farm,คุณตั้ม Chokdee Chihuahua-Pompom,พี่อ๋อย OIL’S POMERANIANS” และพี่หญิงแห่งบ้านโยจา จีจี้ ยูจิ ผมขอขอบคุณที่เอื้อเฟื้อข้อมูลดีๆมีประโยชน์ ขออนุญาติแบ่งปันให้แบ่งกับเพื่อนๆที่เลี้ยงสุนัขด้วยนะครับ)

*** ลูกสุนัขทุกตัวไม่ตัดหางนะครับ

ขอขอบพระคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ที่ไว้วางใจผลงานของเรา และตัดสินใจรับลูกสุนัขจาก แจ็คขนนิ่ม เข้าไปเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัว หากมีคำถามหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณชนันท์ บุญรักษา 081 131 7300 เรายินดีให้คำแนะนำและปรึกษาปัญหาทุกเรื่องที่เกี่ยวกับแจ็ครัสเซลครับ

ขอให้มีความสุขและสนุกกับการเลี้ยงแจ็ครัสเซลนะครับ

บุญรักษาครับ

Jack Khon Nim Russell Terrier

We breed for "quality" not quantity

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น